Đang online :  
Định hướng phát triển
Định hướng phát triển

a) Chiến lược Marketing

Để Công ty TNHH SX TM TOÀN TÂM  trở thành gần gũi và là một người bạn của mọi nhà, Công ty phải đưa ra được chiến lược Marketing phù hợp và hàng loạt các chính sách sau:

1)      Với quan điểm, làm tốt những gì đã tạo dựng rồi mới phát triển tiếp thị trường khác, Cty mong muốn nhân rộng mô hình hoạt động của Công ty đến các khu vực khác trên mọi miền Tổ Quốc.
2)      Củng cố và phát triển thị trường hiện có một cách sâu rộng và ổn định, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
3)      Phân loại khách hàng, đưa ra chiến lược bán hàng và chăm sóc Khách Hàng cụ thể, thực hiện chiến lược giá linh hoạt, hợp lý và phù hợp với giá trên thị trường.
4)      Tiếp tục đẩy mạnh các hình thức quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến người tiêu dùng; giữ vững chế độ hỗ trợ khách hàng sau bán hàng; tham gia các hoạt động triển lãm, hội chợ...
5)      Đảm bảo nghiêm ngặt về số lượng và chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Duy trì và thường xuyên cải tiến hệ thống quản lý và chất lượng của Công ty.
6)      Thường xuyên xúc tiến thương mại, hợp tác Quốc tế để không ngừng áp dụng những tiến bộ khoa học công nghệ và những sản phẩm mới tiên tiến trên thế giới; đáp ứng ngày càng tốt nhu cầu của Khách Hàng.
7)      Chính sách chăm sóc các khách hàng thân thuộc, khách hàng chiến lược phải được xây dựng. Tạo uy tín và niềm tin trong công việc để từ đó khắng định được vị trí của mình trên thương trường. Phấn đấu trở thành Cty hàng đầu trong lĩnh vực Xây Dựng nói chung, ngành Cửa nói riêng và Dịch vụ tư vấn, sửa chữa, bảo trì cửa cuốn chuyên nghiệp trên Toàn Quốc

b) Chiến lược về nhân lực:

1)       Cty luôn chú trọng vào nguồn nhân lực của Công ty và coi đó là tài sản quý giá nhất mang lại thành công cho Công ty. Việc xây dựng chính sách tốt để phát triển nguồn nhân lực là một trong những ưu tiên hàng đầu.
2)       Trong bối cảnh hiện nay, các tập đoàn đa quốc gia và các tập đoàn lớn trong nước đang cố gắng thu hút các nhân sự giỏi dẫn đến các Công ty vừa và nhỏ thiết hụt nhân lực hoặc không tìm được nhân sự có trình độ chuyên môn giỏi. Chính vì thế, Cty nhận thức được việc đó nên đang xây dựng các chính sách giữ người giỏi và thu hút người tài về Công ty.
3)       Do Cty TNHH hoạt động trong lĩnh vực đòi hỏi chuyên môn nghiệp vụ, kinh nghiệm và khả năng nắm bắt công việc, xu hướng của thị trường tốt. Nhận thức được điều đó, Cty luôn tạo điều kiện cho các cán bộ công nhân viên tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
4)       Trong những năm tới, Công ty sẽ thực hiện việc tuyển dụng nhân viên có trình độ và kinh nghiệm giỏi và tăng cường công tác đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên Công ty, cung cấp các điều kiện làm việc tốt và chế độ khen thưởng kịp thời đối với các nhân viên, tập thể phòng ban có thành tích xuất sắc, có sáng kiến tạo lợi nhuận cho Công ty nhằm khuyến khích người lao động phát huy tối đa năng lực của mình.
 
c) Chiến lược mở rộng sản xuất kinh doanh:
1)      Tập trung phát triển các sản phẩm, dịch vụ truyền thống và là lợi thế của Công ty. Trang bị mày móc, thiết bị mới tiên tiến. Đầu tư cơ sở hạ tầng, đẩy mạnh xúc tiến thương mại để có được những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
2)      Tăng cường khai thác và mở rộng thị trường cùng với việc mở thêm hệ thống cử hàng và trung tâm bảo hành trên Toan Quốc.
3)      Tìm kiếm các sản phẩm và kỹ thuật mới với sự ổn định, giá hợp lý và đảm bảo chất lượng
d) Bản sắc văn hóa doanh nghiệp:
Phải được xây dựng để tạo nên bản sắc riêngUy tín – Chất Lượng - Nhanh Chóng – Hiệu Quả - Mọi Lúc – Mọi Nợi
                  
;