Đang online :  

Cung cấp, lắp đặt remote điều khiển từ xa cửa cuốn chống sao chép, coppy, dò mã

23:33 | 22/08/2014

remote điều khiển từ xa cửa cuốn chống sao chép, coppy

Cung cấp, lắp đặt remote điều khiển từ xa cửa cuốn chống sao chép, coppy, dò mã mở cửa cuốn.

Trên thị trường cửa cuốn hiện nay có nhiều Cty cung cấp với các thương hiệu khác nhau. Thật khó cho Khách Hàng có thể lựu chon cho mính mọt sản phẩm cũng như nhà cung cấp đảm bảo chất lượng và có tính bảo mật.

Cty TNHH BẢO AN với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Cửa cửa nói riêng và cửa nói chung. Cty Cúng Tôi chuyên cung cấp, lắp đặt remote điều khiển từ xa cửa cuốn chống sao chép, coppy, học mã, học lênh, quét mã...

Cửa cuốn nói riêng và cửa nói chung là người Bạn, người giữ gìn tài sản cho gia đình. Do đó nếu ta chon loại Cửa phù hợp không những mạng lại vẻ đẹp mà còn tạo sự an toàn, an tâm cho gia chủ.

Cửa cuốn hiện đại ngoài mang lại sự tiện lợi, thẩm mỹ ma còn mang lại sự an toàn, chắc chắn. Cty Chúng Tôi cung cấp các loại cửa cuốn, motor, remote điều khiển cửa cuốn cửa các thuông hiệu uy tín. Các sản phẩm cửa Chúng Tôi ngoài đảm bảo về chất lượng còn đảm bảo về độ an toàn. Đặc biệt các remote cửa cuốn, điều khiển từ xa cửa cuốn có độ bảo mật cao, chống sao chép, coppy. Điều này hết sức quan trọng trong việc đảm bảo độ an toàn cho ngôi nhà.

Trên thị trường có nhiều loại điều khiển cửa cuốn không có tính bảo mật, dễ dàng bị kẻ gian dùng máy quét mã, sao chép, học lệnh, học mã, coppy mở cửa. Để tránh tình trạng trên và an toàn trong quá trình sử dụng, Quý Khách nên nhờ nhân viên ký thuật kiểm tra. Nếu loại điều khiển đang dùng có thể bị máy quét mã cửa cuốn sao chép, dò mã thì nên thay bộ điều khiển kỹ thuật số có công nghệ bảo mật cao hơn, có khả năng mã hóa tín hiệu, ngăn khả năng coppy mã, dò mã. (Loại này nếu muốn sao chép phải vào được trong nhà và tác động lên hộp thu - hộp nhận tín hiệu).

Cty TNHH BẢO AN chuyên cung cắp các loại remote điều khiển từ xa cửa cuốn chống sao chép, coppy, dò mã

- Mọi chi tiết vui lòng liên hệ để được tư vấn: (hỗ trợ 24/7)
 
CÔNG TY TNHH ĐTTM – DVKT BẢO AN
 
Trụ sở: 198/55 Đường số 8 – P. Bình Hưng Hòa – Q. Bình Tân – Tp.HCM.
 
Điện thoại: 0984.62.72.13 - 0937.883.115
 
Tel: (08)22209911 - MST: 0313506764

Người viết : BAOANDOOR

 Viết phản hồi  Gửi cho bạn bè  In bài viết

Các tin khác :

                  
;